Số lượng đơn hàng tối đa và tối thiểu mỗi lần nhân viên giao nhận đến shop lấy là bao nhiêu?


Hiện tại đa số các công ty có chính sách vậnchuyển COD đều áp dụng hình thức để nhân viên giao nhận đến tận shop và nhận hàng thay vì chủ shop phải đến các bưu cục để gửi hàng. Và thường thì số lượng đơn hàng mà nhân viên giao nhận đến lấy mỗi ngày sẽ không hạn chế.

Hình thức giao hàng có nhân viên đến nơi nhận hàng

Khi là shop kinh doanh online, có đơn hàng đều đặn mỗi ngày để giao cho khách thì shop có thể đăng ký dịch vụ vận chuyển COD để được nhân viên giao nhận đến trực tiếp tận shop để nhận hàng mỗi ngày.

Thường thì các công ty vận chuyển sẽ không giới hạn số lượng đơn hàng nhân viên giao nhận mỗi ngày (Ảnh: Internet)
Thường thì sẽ có một nhân viên cố định để phụ trách việc nhận hàng của một shop mỗi ngày rồi phân phối số hàng hóa này về các kho tương ứng. Thời gian đến lấy hàng mỗi ngày cũng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa nhân viên giao nhận và chủ shop, miễn sao thời gian nhận hàng đảm bảo đáp ứng được khung thời gian làm việc của cả hai bên.

Số lượng đơn hàng tối đa và tối thiểu cho một lần nhận hàng của nhân viên giao nhận

Số đơn hàng tối thiểu: Đối với doanh nghiệp, shop online có ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ vận chuyển lâu dài thì các công ty vận chuyển sẽ không quy định cố định số đơn hàng tối thiểu đối với mỗi ngày. Sẽ có ngày shop bán được nhiều đơn hàng nhưng có ngày bán được ít đơn hàng hơn thì các nhân viên giao nhận vẫn đến shop lấy hàng để vận chuyển bình thường. Còn nếu đơn hàng quá ít, chỉ khoảng 1 – 2 đơn và tính chất đơn hàng không quá gấp thì chủ shop có thể thông báo với nhân viên giao nhận để họ cộng gộp và nhận hàng vào những ngày sau đó.
Số lượng đơn hàng tối đa: Việc shop online bán được càng nhiều đơn hàng online sẽ thì sẽ là điều tốt đối với các công ty vận chuyển hàng hóa. Chính vì thế, các đơn vị vận tải không giới hạn số đơn hàng giao nhận trong ngày. Trường hợp quá nhiều đơn hàng cần gửi và nhân viên không thể lấy hết trong một lần nhận hàng thì nhân viên giao nhận có thể đến nhận hàng nhiều lần trong ngày hoặc công ty vận tải cho bổ sung, tăng cường thêm nhân viên giao nhận đối với những shop online có nhiều đơn hàng vận chuyển trong ngày.


Hiện nay, Viettel Post  là một trong những công ty vận chuyển đứng đầu cả nước với các dịch vụ vận chuyển vô cùng đa dạng, bao gồm các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tố, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế, văn phòng phẩm…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí hợp. Bên cạnh đó, các nhân viên Viettel Post hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng đối với các shop online trên cả nước. Đối với Viettel Post thì Khách hàng luôn là trọng tâm nên Viettel Post đã ứng dụng Khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất để tối ưu thời gian giao - nhận hàng hóa. Với việc phát triển các tính năng mới trên app ViettelPost, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp đưa ra các gợi ý về địa chỉ giao hàng theo mong muốn người dùng, Viettel Post đang hướng tới cắt giảm chi phí, thời gian giao nhận, xử lý và quản lý đơn của khách hàng của khách nhanh, tiện...

Để biết thêm thông tin các dịch vụ Viettel Post, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.8095, liên hệ qua Fanpage: http://facebook.com/viettelpost hoặc đến trực tiếp các bưu cục trên cả nước để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa của số lượng hoa hồng

Chuyên gia xe hơi nói gì về VinFast?

4 Bước ship hàng đi tỉnh cực đơn giản và tiết kiệm